Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 20
Tháng 04 : 574
Năm 2024 : 1.044
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức Đêm hội trăng rằm 2020

Nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành, đoàn thể đối với công tác Bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em, đảm bảo quyền bình đẳng cho mọi trẻ em được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, các hoạt động xã hội, xây dựng môi trường thân thiện, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu nhi nhân dịp tết trung thu. .

Nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành, đoàn thể đối với công tác Bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em, đảm bảo quyền bình đẳng cho mọi trẻ em được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, các hoạt động xã hội, xây dựng môi trường thân thiện, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em thiếu nhi nhân dịp tết trung thu. Tối ngày 01/10/2020, Đoàn Thanh niên Trường PTDTBT THCS Nậm Khăn đã phối hợp với  Công Đoàn tổ chức vui Tết Trung thu cho các em học sinh.

Tới vui Tết trung thu với các em có đồng chí Lò Văn Bốn - Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Lèng Văn Tự - Chủ tịch UBND Xã Nậm Khăn; đồng chí Lò Văn Kiên - Uỷ viên ban thường vụ , trưởng ban tuyên giáo Huyện ủy, giám đốc trung tâm chính trị huyện; tập thể học viên lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính khóa 6 huyện Nậm Pồ cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo của trường.

Mở đầu Đêm hội đồng chí Lò Văn Bốn  - Hiệu trưởng nhà trường khai mạc Đêm hội trăng rằm.

Đồng chí Lò Văn Bốn  - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc Đêm hội trăng rằm.

Tiếp Đêm hội, các em thiếu niên, nhi đồng đã được nghe đồng chí Lèng Văn Tự - Chủ tịch UBND Xã Nậm Khăn đọc nội dung Thư của bác Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam nhân dịp Tết Trung thu năm 2020. 

Đồng chí Lèng Văn Tự - Chủ tịch UBND Xã Nậm Khăn đọc nội dung Thư của bác Nguyễn Phú Trọng
Em Lèng Hải Yến - học sinh kể sự tích trung thu
Tiết mục văn nghệ của chi đội 8A
Tiết mục múa của chi đội 1A
Tiết mục múa của chi đội 6A
Đồng chí Lò Văn Kiên - Uỷ viên ban thường vụ , trưởng ban tuyên giáo Huyện ủy , giám đốc trung tâm chính trị huyện - trao quà 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới